FT-TS

Xây dựng nền tảng ngoại hối một cửa

Trình xây dựng nền tảng ngoại hối phẳng một cửa đáng tin cậy nhất của bạn

Đơn xin Giấy phép Tài chính

FT-TS cung cấp cho khách hàng các ứng dụng giấy phép tài chính có thẩm quyền.

Dưới ảnh hưởng của việc chấn chỉnh trật tự tài chính, nhiều công ty ngoại hối không được cấp phép ở Trung Quốc đã lần lượt rút tiền. Đồng thời, nhà nước cũng đang tiếp tục đàn áp một số nền tảng ngoại hối không tuân thủ, và các hoạt động liên quan của họ cũng tiếp tục có tư thế gây áp lực cao. Nền tảng ngoại hối nên đi về đâu, và nên chuyển đổi nó như thế nào để nó có thể tiếp tục phát triển và hoạt động trên thị trường ngoại hối? Tại thời điểm này, giám sát tuân thủ phải là điều kiện tiên quyết để phát triển, và các công ty môi giới ngoại hối phải bắt tay vào con đường xin giấy phép.


Hiện tại, hoạt động tài chính toàn cầu đang ở trạng thái ổn định, chủ yếu là do sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan quản lý tài chính phân bố ở nhiều quốc gia hoặc khu vực khác nhau. Các cơ quan quản lý tài chính này cấp giấy phép tùy theo lĩnh vực kinh doanh tương ứng của người nộp đơn để cho phép họ hoạt động ở các khu vực tương ứng, đồng thời được điều chỉnh bởi sự tuân thủ.


Trên thị trường ngoại hối đang có nhiều sóng gió về việc hoạt động không cần giấy phép, nhưng lượng hồ sơ xin giấy phép tài chính hàng năm tăng cao cho thấy các doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài thì việc xin giấy phép là xu hướng tất yếu.


Dữ liệu ra vào của khách hàng cũng là bằng chứng tốt nhất cho việc có nên xin giấy phép hay không. Bản thân việc đăng ký giấy phép đã khá khó khăn và việc giải quyết vấn đề khó mở tài khoản đã khiến nền tảng bất lực. Tại sao nền tảng cần phải xin giấy phép? Nhiều nền tảng đã thu thập dữ liệu back-end và nhận thấy rằng lý do chính dẫn đến việc khó mở tài khoản, thiếu tiền và mất nhiều khách hàng là do trình độ của nền tảng quá khó để giành được sự tin tưởng của khách hàng; các báo cáo trên các phương tiện truyền thông đã làm cho lòng tin của khách hàng cũ và mới lại bị tụt dốc, dẫn đến thất thoát.


Tuy nhiên, lợi ích của việc xin giấy phép theo quy định là gì? Liệt kê ngắn gọn bên dưới:


1. Xây dựng thương hiệu

Không phải là một quá trình dễ dàng đối với một nhà môi giới mới thành lập để có được chỗ đứng trên thị trường ngoại hối cạnh tranh. Bằng cách này, giấy phép không chỉ có thể giúp các công ty nâng cao sức hấp dẫn và ảnh hưởng của chính họ mà còn mở rộng các kênh phát triển kinh doanh và nhóm khách hàng của họ.


2. Niềm tin của khách hàng

Rõ ràng, khi các nhà đầu tư lựa chọn một nền tảng giao dịch ngoại hối, các vấn đề được quan tâm nhất là tính bảo mật của quỹ và giấy phép quản lý được áp dụng cho nền tảng đó. Giấy phép quản lý ngoại hối là sự đánh giá trực tiếp nhất để đánh giá liệu một nhà môi giới ngoại hối có đáng tin cậy và đủ điều kiện để thực hiện các hoạt động liên quan hay không. các nhà đầu tư. Không thể phủ nhận rằng giấy phép thực sự là một vũ khí ma thuật hiệu quả để mở rộng khách hàng, và nó cũng là chìa khóa cho sự phát triển lâu dài của một nền tảng, và chìa khóa để trở nên lớn mạnh hơn và mạnh mẽ hơn trong toàn bộ ngành công nghiệp ngoại hối, đó là không có gã khổng lồ nào không có nhiều giấy phép theo quy định. Các công ty ưu tiên bố trí giấy phép ngoại hối sẽ có "lợi thế người đi trước" rất lớn.


3. Tuân thủ pháp luật

Tiền đề của các công ty môi giới tuân thủ là họ phải có giấy phép quản lý và chọn giấy phép ngoại hối được công nhận trên toàn cầu, bởi vì họ có hệ thống quản lý hiệu quả và minh bạch, quy định bảo vệ quỹ khách hàng nghiêm ngặt, quy định tài sản ròng nghiêm ngặt và yêu cầu quản lý doanh nghiệp. Ngoài ra các quy định và quy định hợp lý về mặt giám sát và kiểm soát. Với các yêu cầu quy định cao như vậy và một môi trường pháp lý rõ ràng và minh bạch, điều này chắc chắn sẽ giúp các công ty tuân thủ pháp luật hơn. Để nhanh chóng phục hồi từ ngành công nghiệp ngoại hối hỗn loạn trở lại thời thịnh vượng trước đây, chỉ bằng cách dựa trên các giao dịch tuân thủ và tích cực giám sát, chúng ta mới có thể nắm bắt cơ hội trong quá trình cải tổ thị trường.


Việc liên tục tối ưu hóa và hoàn thiện các chính sách quốc gia và từng bước mở cửa thị trường ngoại hối đã trở thành một định hướng quan trọng cho công cuộc cải cách ngoại hối hiện nay. Ngoại hối nhất định trở thành cơ hội lớn cho các dự án đầu tư tài chính, ai nắm bắt được cơ hội chắc chắn sẽ trở thành người hưởng lợi từ cổ tức.

Với việc thắt chặt giám sát, lợi thế tuân thủ của các giấy phép tài chính ngoại hối cũng được thể hiện, đối với các công ty môi giới không được cấp phép với quy mô và uy tín thị trường nhất định, sự may mắn của giấy phép ngoại hối chẳng khác nào “thêm cánh cho hổ”.

金融牌照.jpg



Tính năng của sản phẩm

    • Tốc độ đạt được sự xuất sắc

      Ngành tài chính đang thay đổi nhanh chóng, chúng tôi sẽ luôn duy trì “khứu giác” nhạy bén, bản lĩnh đứng đầu ngành, hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao chuyên nghiệp, hiệu quả.


    • Chúng tôi không bao giờ mất cảnh giác

      Ngành tài chính đang thay đổi nhanh chóng, chúng tôi sẽ luôn duy trì “khứu giác” nhạy bén, bản lĩnh đứng đầu ngành, hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao chuyên nghiệp, hiệu quả.


    • Nhận giá thực

      Chúng tôi cam kết mở mọi liên kết trong quy trình dịch vụ khách hàng, đồng thời sẽ tiếp tục tối ưu hóa và nâng cấp quy trình dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, tỉ mỉ và chất lượng cao.


    • Phản ứng quyết định thành tích

      Chúng tôi hy vọng rằng mối quan hệ với khách hàng không chỉ dừng lại ở mức độ đơn lẻ và được phục vụ, mà còn là hình thành một cộng đồng với khách hàng để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi, đồng thời thực hiện chuyển đổi giá trị cho khách hàng.


    • Lựa chọn khác

      Chúng tôi hy vọng rằng mối quan hệ với khách hàng không chỉ dừng lại ở mức độ đơn lẻ và được phục vụ, mà còn là hình thành một cộng đồng với khách hàng để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi, đồng thời thực hiện chuyển đổi giá trị cho khách hàng.