FT-TS

การสร้างแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบครบวงจร

เครื่องมือสร้างแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบครบวงจรที่น่าเชื่อถือที่สุดของคุณ

การขอใบอนุญาตทางการเงิน

FT-TS ให้บริการแอปพลิเคชันใบอนุญาตทางการเงินที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้า

ภายใต้ผลกระทบของการแก้ไขคำสั่งทางการเงิน บริษัทแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่มีใบอนุญาตหลายแห่งในประเทศจีนได้ถอนตัวออกจากกัน ในเวลาเดียวกัน รัฐยังคงปราบปรามแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องของพวกเขายังคงมีท่าทีกดดันสูง แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศควรไปที่ใดและควรแปลงอย่างไรเพื่อให้สามารถพัฒนาและดำเนินการในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศต่อไปได้? ในเวลานี้ การควบคุมดูแลการปฏิบัติตามข้อกำหนดจะต้องเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการพัฒนา และนายหน้าซื้อขายเงินตราต่างประเทศต้องเริ่มดำเนินการในการขอใบอนุญาต


ในปัจจุบัน การดำเนินงานด้านการเงินทั่วโลกอยู่ในสถานะที่มั่นคง สาเหตุหลักมาจากการกำกับดูแลที่เข้มงวดของหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินที่กระจายอยู่ในประเทศหรือภูมิภาคต่างๆ หน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินเหล่านี้ออกใบอนุญาตตามธุรกิจที่เกี่ยวข้องของผู้สมัครเพื่อให้พวกเขาสามารถดำเนินการในภูมิภาคที่เกี่ยวข้องได้ในขณะที่ถูกควบคุมโดยการปฏิบัติตาม


ในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ มีพายุมากมายเกี่ยวกับการดำเนินงานโดยไม่มีใบอนุญาต แต่การขอใบอนุญาตทางการเงินที่เพิ่มขึ้นทุกปีแสดงให้เห็นว่าหากบริษัทต่างๆ ต้องการพัฒนาเป็นเวลานาน การขอใบอนุญาตเป็นแนวโน้มที่หลีกเลี่ยงไม่ได้


ข้อมูลที่ไหลเข้าและออกจากลูกค้ายังเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุดว่าจะขอใบอนุญาตหรือไม่ การขอใบอนุญาตนั้นค่อนข้างยากและการจัดการกับความยากในการเปิดบัญชีทำให้แพลตฟอร์มหมดหนทางแล้ว ทำไมแพลตฟอร์มจึงต้องขอใบอนุญาต? หลายแพลตฟอร์มได้รวบรวมข้อมูลแบ็คเอนด์และพบว่าสาเหตุหลักของความยากในการเปิดบัญชี การขาดเงินทุน และการสูญเสียลูกค้าจำนวนมากคือคุณสมบัติของแพลตฟอร์มนั้นยากเกินไปที่จะชนะความไว้วางใจจากลูกค้า ผสมกันไม่รู้จบ รายงานในสื่อทำให้ความไว้วางใจของลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ถูกลดระดับลงอีกครั้งทำให้เกิดการสูญเสีย


อย่างไรก็ตาม การขอใบอนุญาตการกำกับดูแลมีประโยชน์อย่างไร? สั้น ๆ ดังต่อไปนี้:


1. การสร้างแบรนด์

ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนายหน้าเริ่มต้นที่จะตั้งหลักในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีการแข่งขันสูง หากคุณต้องการเป็นนายหน้าที่เชื่อถือได้ในตลาดและมีชื่อเสียง ก่อนอื่น คุณต้องมีหน่วยงานกำกับดูแลที่ออกโดยหน่วยงานกำกับดูแลที่ได้รับการยอมรับอย่างน้อยหนึ่งแห่ง หน่วยงาน ใบอนุญาตด้วยวิธีนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้บริษัทต่างๆ เพิ่มความน่าดึงดูดใจและอิทธิพลของตนเท่านั้น แต่ยังขยายช่องทางการพัฒนาธุรกิจและกลุ่มลูกค้าด้วย


2. ลูกค้าไว้วางใจ

เห็นได้ชัดว่าเมื่อนักลงทุนเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ปัญหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดคือความปลอดภัยของเงินทุนและใบอนุญาตด้านกฎระเบียบที่แพลตฟอร์มใช้ ใบอนุญาตกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นตัวตัดสินที่ตรงที่สุดในการวัดว่านายหน้าซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความน่าเชื่อถือและมีคุณสมบัติในการดำเนินการที่เกี่ยวข้องหรือไม่ ดังนั้น การเลือกโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมดูแลทางกฎหมายจึงมีความสำคัญเป็นพิเศษและเป็นหนึ่งในจุดเน้นของ นักลงทุน ปฏิเสธไม่ได้ว่าใบอนุญาตเป็นอาวุธวิเศษที่มีประสิทธิภาพสำหรับการขยายลูกค้าและยังเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์มในระยะยาวและเป็นกุญแจสำคัญในการเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น ในอุตสาหกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั้งหมดมี ไม่มียักษ์ใหญ่ที่ไม่มีใบอนุญาตกำกับดูแลหลายฉบับ บริษัทที่จัดลำดับความสำคัญของเลย์เอาต์ของใบอนุญาตแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะมี "ข้อได้เปรียบสำหรับผู้เสนอญัตติคนแรก" อย่างมาก


3. การปฏิบัติตามกฎหมาย

หลักฐานของโบรกเกอร์ที่เป็นไปตามข้อกำหนดคือพวกเขาต้องมีใบอนุญาตด้านกฎระเบียบและเลือกใบอนุญาตแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เนื่องจากมีระบบการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพและโปร่งใส กฎระเบียบด้านการคุ้มครองเงินทุนของลูกค้าที่เข้มงวด กฎระเบียบด้านสินทรัพย์สุทธิที่เข้มงวด และข้อกำหนดด้านการจัดการองค์กร ระเบียบและข้อบังคับที่ดีในแง่ของการติดตามและควบคุม ด้วยข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่สูงดังกล่าวและสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่ชัดเจนและโปร่งใส จึงจำเป็นต้องช่วยให้บริษัทต่างๆ ปฏิบัติตามกฎหมายได้มากขึ้น เพื่อที่จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากอุตสาหกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่วุ่นวายไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในอดีต มีเพียงการทำธุรกรรมที่เป็นไปตามข้อกำหนดและการควบคุมดูแลอย่างแข็งขันเท่านั้นที่เราจะคว้าโอกาสในการปรับตลาดใหม่ได้

การเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงนโยบายระดับชาติอย่างต่อเนื่องและการเปิดตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอย่างค่อยเป็นค่อยไปได้กลายเป็นทิศทางที่สำคัญสำหรับการปฏิรูปการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในปัจจุบัน การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะกลายเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับโครงการลงทุนทางการเงินใครก็ตามที่สามารถคว้าโอกาสนั้นได้จะกลายเป็นผู้รับผลประโยชน์จากเงินปันผลอย่างแน่นอน

ด้วยการกำกับดูแลที่เข้มงวด ข้อดีในการปฏิบัติตามข้อกำหนดของใบอนุญาตการเงินแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศก็สะท้อนออกมาเช่นกัน สำหรับโบรกเกอร์ที่ไม่มีใบอนุญาตซึ่งมีขนาดและชื่อเสียงในตลาดที่แน่นอน พรของใบอนุญาตแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศก็เท่ากับ "การเพิ่มปีกให้กับเสือ"

金融牌照.jpg



คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

    • ความเร็วบรรลุความเป็นเลิศ

      อุตสาหกรรมการเงินกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราจะคงไว้ซึ่ง "กลิ่น" ที่เฉียบแหลม ยืนหยัดอย่างกล้าหาญในอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม เข้าใจแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรม และให้บริการลูกค้าด้วยบริการคุณภาพสูงอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ


    • เราไม่เคยทำให้ยามของเราผิดหวัง

      อุตสาหกรรมการเงินกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราจะคงไว้ซึ่ง "กลิ่น" ที่เฉียบแหลม ยืนหยัดอย่างกล้าหาญในอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม เข้าใจแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรม และให้บริการลูกค้าด้วยบริการคุณภาพสูงอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ


    • ได้ราคาจริง

      เรามุ่งมั่นที่จะเปิดทุกลิงก์ในกระบวนการบริการลูกค้า และจะปรับปรุงและอัปเกรดกระบวนการบริการต่อไปเพื่อมอบประสบการณ์การบริการขั้นสูงสุดคุณภาพสูง พิถีพิถัน และสมบูรณ์แก่ลูกค้า


    • ปฏิกิริยากำหนดความสำเร็จ

      เราหวังว่าความสัมพันธ์กับลูกค้าจะไม่เพียงในระดับของบริการเดียวและการให้บริการเท่านั้น แต่ยังสร้างชุมชนที่มีลูกค้าเพื่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันและผลลัพธ์ที่ได้ทั้งสองฝ่าย ในขณะที่ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงมูลค่าสำหรับลูกค้า


    • ตัวเลือกเพิ่มเติม

      เราหวังว่าความสัมพันธ์กับลูกค้าจะไม่เพียงในระดับของบริการเดียวและการให้บริการเท่านั้น แต่ยังสร้างชุมชนที่มีลูกค้าเพื่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันและผลลัพธ์ที่ได้ทั้งสองฝ่าย ในขณะที่ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงมูลค่าสำหรับลูกค้า